จบลงไปแล้วสำหรับคอร์ส ตลาดเฟสบุค ยิงแอด จัดที่ขอนแก่น  มีผู้สนใจเรียนตั้งใจเรียนดีมาก

         โครงการนี้เกิดขึ้นด้วยเหตุผลที่ว่า ผมเองชัชวาลย์ ทอดทอง เป็นคนขอนแก่นและได้ก่อตั้งทีมงานการตลาดออนไลน์ไลน์ขึ้นที่จังหวัดขอนแก่น จึงมีความตั้งใจจัดคอร์สนี้ ตามจังหวัดต่างๆในภาคอิสาน โดยเฉพาะจังหวัดใหญ่ๆ ที่มีความสำคัญด้านเศรษฐกิจ มีธุรกิจที่หลากหลาย เพื่อผลักดันธุรกิจเหล่านั้นเข้าสู่โลกออนไลน์ให้มากที่สุด

        จัดหวัดขอนแก่นเป็นจังหวัดแรกที่จัดขึ้นก็มีความเข้าร่วมโครงการนี้ทั้งหมด 6 ท่าน และมีผู้เรียนรุ่นแรก 3 ท่าน เป็นคอร์สสอนสด เรียนแบบประกบตัว เราจึงไม่สามารถ สมัครผู้เรียนทีละเยอะๆได้

        เนื้อหาที่ใช้ในการเรียนการสอน เป็นเนื้อหาการตลาดเฟสบุคทั้งหมด โดยเรียนรู้ตั้งแต่เริ่มต้น จนถึงขั้นสูง คอร์สของเราไม่ได้สอนแค่การใช้เฟสบุค แต่สอนการตลาดบนเฟสบุค

         จังหวัดต่อไปที่เราจะจัดคอร์สนี้ ทางเราจะจัดให้ดีขั้นสมบูรณ์แบบมากขึ้น

         ขอบคุณผู้เรียนทุกท่านที่ให้ความไว้ใจ มาร่วมรับความรู้กับเรา

         สำหรับใครที่พลาดคอร์สนี้ทางผมยังเปิดสอนแบบตัวต่อตัวหรือแบบกลุ่ม ถ้าเรียนแบบกลุ่มสามารถรวมกลุ่มมาเองได้ รายละเอียดตามลิงค์ https://bit.ly/2XCKNf6